logo Đại học Mở Hà Nội
0919.240.116ehou@gvcn.vn

logo Đại học Mở Hà Nội

Chương trình Cử nhân trực tuyến ngành Quản trị khách sạn

Giới thiệu

Quản trị khách sạn (Hotel Management) là việc tổ chức, quản lý, vận hành hoạt động của khách sạn, ngành học này đưa ra các giải pháp và kế hoạch để quản lý tối ưu các hoạt động trong khách sạn.giúp bạncó kiến thức vững chắc về các quy trình hoạt động của khách sạn,kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giải quyết vấn đề và tương tác với khách hàng

1. Thời gian đào tạo :  Chỉ từ 2.2 - 3 năm (tùy đối tượng đầu vào)

2.Hình thức đào tạo: Tín chỉ (tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người học), học viên có thể lựa chọn thời gian học, giảng viên, tiến độ, chuyên ngành phù hợp với năng lực và nguyện vọng.

3.Bằng cấp:   Cử nhân Quản trị khách sạn

4. Mục tiêu đào tạo:

  • Cơ hội tốt chỉ thực sự mở ra với những người được trang bị tốt về kỹ năng, kiến thức và và đặc biệt là thái độ làm việc. Trong số những người có đủ năng lực thì việc sở hữu tấm bằng Cử nhân về Du lịch sẽ là một lợi thế cạnh tranh rất lớn.
  • Đứng trước bước ngoặt lớn của cuộc đời, một trong những băn khoăn lớn đối với các bạn trẻ đang chuẩn bị rời khỏi trường phổ thông là đầu tư thời gian ở đâu để có được tấm bằng Cử nhân về Du lịch có giá trị và phù hợp với năng lực học tập, tài chính cũng như quỹ thời gian của bản thân.
  • Một số cơ sở đào tạo truyền thống thường là những “cánh cổng cao vời vợi” về mặt học thuật và/hoặc về mặt tài chính với nhiều bạn trẻ. Ngược lại “những cánh cổng không cao” có thể là nơi các bạn sẽ tiêu tốn một số năm trong quỹ thời gian thanh xuân nhưng lại không được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết và khi tốt nghiệp, tấm bằng đó có thể không được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng.

5. Các vị trí việc làm :

  • Tính đến nay, ngành Quản trị Khách sạn của Trường Đại học Mở Hà Nội đã cung cấp cho Ngành Du lịch hàng chục nghìn nhân lực có chất lượng, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp từ ngành Quản trị Khách sạn của Trường Đại học Mở Hà Nội luôn đạt ở mức cao.
  • Sinh viên ngành quản trị khách sạn ra trường làm gì?
  • Nhân viên lễ tân khách sạn
  • Nhân viên lễ tân là người đại diện cho khách sạn, đón tiếp và giới thiệu dịch vụ khách sạn đến cho khách hàng. Công việc của nhân viên lễ tân khách sạn
  • Giám đốc bộ phận lễ tân/buồng phòng/ẩm thực
  • Giám đốc bộ phận lễ tân/buồng phòng/ẩm thực là người chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận lễ tân, buồng phòng hoặc ẩm thực trong khách sạn.
  • Giám sát nhà hàng khách sạn
  • Giám sát nhà hàng khách sạn là người chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động của nhà hàng và quán bar trong khách sạn.
  • Chuyên viên tổ chức sự kiện
  • Chuyên viên tổ chức sự kiện trong khách sạn là người chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, hội chợ, lễ kỷ niệm, tiệc tùng,… được diễn ra tại khách sạn.
  • Chuyên viên đào tạo của khách sạn
  • Chuyên viên đào tạo tại khách sạn là người chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên cho khách sạn, đào tạo các chương trình đào tạo nội bộ cho các bộ phận khác trong khách sạn.
  • Giảng dạy chuyên ngành liên quan
  • Giáo viên giảng dạy chuyên ngành là những người chuyên về giảng dạy các môn học có liên quan đến ngành quản trị khách sạn như: quản lý khách sạn, kế toán khách sạn, tiếp thị khách sạn, quản lý nhân sự và các môn học khác.
  • Giám đốc khách sạn
  • Giám đốc khách sạn là người chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn.

Đối tượng tuyển sinh:

Tốt nghiệp phổ thông hoặc tương đương theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tốt nghiệp Trung cấp
Tốt nghiệp Cao Đẳng
Tốt nghiệp Đại học
Sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ

Giá trị bằng cấp:

Sinh viên tốt nghiệp nhận Bằng Cử nhân Quản trị khách sạn do Trường Đại học Mở Hà Nội cấp, không ghi hình thức đào tạo và được Bộ GD&ĐT công nhận giá trị.
Sinh viên ngành Quản trị khách sạn của Trường Đại học Mở Hà Nội sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp trong các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trong và ngoài nước; học bằng đại học thứ 2 của các chuyên ngành theo nhu cầu cá nhân; học bậc sau đại học (Thạc sỹ, Tiến sỹ) các chuyên ngành có liên quan trong và ngoài nước.

Đăng ký xét tuyển không cần thi

Loading...

LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH


Gắn với nghề nghiệp và việc làm

  • Quản trị Khách sạn là một ngành học đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, đặc biệt là ở các nước có nền kinh tế du lịch phát triển. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có tiềm năng du lịch lớn, với lượng khách du lịch quốc tế và nội địa ngày càng tăng. Do đó, nhu cầu nhân lực, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao cho ngành Quản trị Khách sạn tại Việt Nam ngày càng lớn, giúp bạn có kiến thức vững chắc về các quy trình hoạt động của khách sạn, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giải quyết vấn đề và tương tác với khách hàng.
  • Khi học ngành Quản trị khách sạn, bạn sẽ được học đầy đủ kiến thức quản lý nhà hàng, khách sạn. Chẳng hạn như quản lý phòng, quản lý nhân viên,... Bên cạnh đó, sinh viên ngành này còn được tìm hiểu về nền văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới.

Phương thức học linh hoạt

  • Người học có thể tiếp cận video bài giảng, tài liệu học tập cũng như làm bài tập ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào với máy tính bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc smartphone có nối mạng internet.

Tính ứng dụng thực tế cao

  • Chương trình đào tạo được xây dựng đảm bảo kiến thức thực tiễn, có thể áp dụng ngay vào công việc hàng ngày.
  • Các môn học cũng được giới thiệu thành các bài học ngắn, dễ hiểu, mang tính tương tác thông qua trả lời câu hỏi, bài tập, giải quyết tình huống pháp lý. Với mỗi chương trình học được hoàn thành, người học có thể vận dụng ngay để giải quyết vấn đề pháp lý phát sinh trong công việc và cuộc sống.

Hỗ trợ từ giảng viên, đội ngũ giáo vụ và kỹ thuật

  • Giảng viên phụ trách môn học theo dõi quá trình học tập của từng học viên. Học viên trao đổi với nhau và với giảng viên qua forum trong Cổng học tập trực tuyến, qua email của trường. Các vướng mắc về kỹ thuật được tư vấn qua tổng đài tư vấn của Trường.
  • Đội ngũ cố vấn học tập hỗ trợ, đảm bảo cho học viên học tập đúng tiến độ và ra trường đúng thời hạn đã đề ra.

Bằng cấp có giá trị quốc gia

  • Bằng cử nhân Quản trị khách sạn học hình thức đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến nằm trong hệ thống văn bằng quốc gia, được Bộ GD&ĐT công nhận, có giá trị tương đương bằng chính quy.
  • Trên văn bằng không ghi hình thức đào tạo; Có thể học lên cao học, thi công chức, học lên thạc sỹ, tiến sỹ theo đúng quy định của Nhà nước...

Học phí tiết kiệm

  • Học viên sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, chi phí cơ sở vật chất và hàng loạt chi phí khác....mà vẫn đảm bảo được công việc và sinh hoạt hàng ngày.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC


Mục tiêu đào tạo của ngành Quản trị khách sạn là đào tạo sinh viên trở nên năng động, yêu nghề, có đủ kiến thức và văn hóa để theo đuổi nghề nghiệp. Am hiểu và nghiên cứu về địa lý du lịch, văn hóa, tâm lý và tập quán của du khách trong nước và quốc tế, các kỹ năng nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch.
Cơ hội việc làm của ngành này rất có tương lai và có nguồn thu nhập hấp dẫn. Bạn có thể làm hướng dẫn viên du lịch, làm việc tại các sở ban ngành Văn hóa thể thao và du lịch, quản trị du lịch tại các nhà hàng khách sạn lớn, quản lý, sắp xếp tour…
Picture

EHOU - ĐẠI HỌC TỪ XA PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI ĐI LÀM

THÔNG BÁO TUYỂN SINH


Picture
  • Cán bộ, công chức, những người đang làm việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhà nước, tư nhân, lực lượng vũ trang....đã có bằng tốt nghiệp THPT
  • Những người đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên (TC, CĐ, ĐH,...)
  • Sinh viên đang theo tại các trường đại học, cao đẳng.